Nền tảng Dogoo Office giúp quản trị doanh nghiệp trong mùa bận rôn

Mùa bận rộn có thể là một thách thức để quản trị doanh nghiệp. Nhu cầu lớn khiến việc thực hiện tốt các công việc hàng ngày của bạn trở nên khó khăn hơn, cho dù là theo kịp đơn đặt hàng, quản lý hàng tồn kho hay cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn. Giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) có thể là tài sản không thể thiếu trong những mùa bận rộn, đặc biệt nếu bạn biết về 9 cách sau để nâng cao hiệu quả trong hầu hết mọi chức năng của doanh nghiệp mình.

Dogoo Office: Lập kế hoạch quản trị doanh nghiệp dựa trên dữ liệu

Xem xét dữ liệu kinh doanh của bạn từ những mùa kinh doanh bận rộn trước đó để hiểu những gì sẽ xảy ra và tận dụng hệ thống quản trị doanh nghiệp của bạn để phân tích dữ liệu lịch sử.
Thông tin có giá trị này có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt, dự đoán nhu cầu của khách hàng và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả.
 công cụ quản trị doanh nghiệp hiệu quả

Quản trị doanh nghiệp với nền tảng ERP đám mây

Triển khai giải pháp ERP dựa trên đám mây để đảm bảo quyền truy cập vào các ứng dụng và dữ liệu kinh doanh quan trọng từ mọi nơi để bạn có thể làm việc tại văn phòng, tại nhà hoặc khi đang di chuyển. Điều này đặc biệt có lợi nếu doanh nghiệp của bạn có nhân viên ở xa hoặc nhân viên cần sự linh hoạt trong thời gian cao điểm.
Tính linh hoạt theo mô-đun của các giải pháp ERP tốt nhất hiện nay cũng sẽ cho phép bạn mở rộng quy mô tài nguyên máy tính của mình khi nhu cầu tăng lên hoặc doanh nghiệp của bạn mở rộng. Điều này đảm bảo cơ sở hạ tầng công nghệ của bạn có thể xử lý khối lượng công việc tăng lên mà không bị gián đoạn.

doBPM: Tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại

Tận dụng khả năng tự động hóa trong hệ thống ERP của bạn để hợp lý hóa các công việc thường ngày như lên lịch cuộc hẹn và cuộc họp, báo cáo, xử lý đơn hàng, lập hóa đơn, quản lý hàng tồn kho và nhập dữ liệu. Điều này giải phóng nhân viên của bạn để tập trung vào các hoạt động mang tính chiến lược và giá trị gia tăng hơn.
Tự động hóa các tác vụ thủ công là mục tiêu của doanh nghiệp
Tự động hóa các tác vụ thủ công là mục tiêu của doanh nghiệp
Với công cụ phần mềm, chỉ với một lần nhập liệu duy nhất, mọi dữ liệu bạn cần sẽ được tự động tạo: đơn đặt hàng, hóa đơn bán hàng, phiếu giao nhận, xác nhận thanh toán, đề xuất….

Dogoo Office: Chủ động về nhân sự

Đừng đợi đến phút cuối mới thuê thêm nhân viên cho mùa bận rộn. Sử dụng các công cụ quản lý lực lượng lao động của ERP để lập kế hoạch và tuyển dụng một cách chiến lược, đảm bảo rằng bạn có đúng đội ngũ khi cần. Làm việc với các cơ quan nhân sự chuyên về lĩnh vực của bạn khi các vị trí trở nên khó khăn.
Tập trung vào kinh doanh nhưng không bỏ bê quản trị nhân sự. Đó là những việc mà bạn cần làm để giữ chân nhân tài.
quản lý công việc

Quản lý dự án toàn diện

Đạt được khả năng hiển thị theo thời gian thực đối với các dự án đang diễn ra với mô-đun quản lý dự án ERP của bạn. Điều này cho phép bạn theo dõi tiến độ, phân bổ nguồn lực hiệu quả và đảm bảo rằng các dự án được hoàn thành đúng thời hạn và trong ngân sách. Nếu bạn mất người quản lý dự án, việc tìm cách lấp đầy vị trí đó bằng một người quản lý dự án thành thạo với giải pháp phần mềm ERP của bạn sẽ giúp đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ.

Tối ưu hóa quản lý hàng tồn kho, bán hàng

Triển khai phần mềm quản lý hàng tồn kho và bán hàng doPOS mạnh mẽ trong hệ thống Dogoo Office của bạn. Điều này cho phép bạn duy trì mức tồn kho tối ưu, giảm chi phí lưu kho và hoàn thành hợp đồng với khách hàng kịp thời, mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh trong thời kỳ cao điểm.
Việc lên lịch giao hàng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ. Bạn sẽ trở thành một nhà bán hàng đúng hẹn, mọi đơn hàng sẽ được hoàn thành đúng tiến độ đúng như kỳ vọng của khách hàng.
tự động hóa quy trình bán hàng trên Dgooo Office
Tự động hóa quy trình bán hàng trên Dgooo Office

Quản trị doanh nghiệp bằng quy trình động

Sử dụng khả năng quản lý tài chính của hệ thống để tự động hóa quy trình công việc tài chính, từ tạo hóa đơn đến theo dõi chi phí. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao tính chính xác và tuân thủ tài chính.
Ngoài ra, bạn có thể áp dụng công cụ quản lý vào tất cả các nghiệp vụ, quy trình nội bộ của doanh nghiệp.

Dogoo Office: Sử dụng dữ liệu để thúc đẩy việc ra quyết định

Trong những mùa bận rộn, hãy tận dụng các công cụ phân tích và báo cáo trong hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp của bạn để đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu. Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPI) trong thời gian thực, cho phép bạn điều chỉnh chiến lược và chiến thuật một cách nhanh chóng.

doCMS: Giao tiếp hiệu quả với nhóm làm việc

Cập nhật thông tin cho nhóm của bạn trước mùa bận rộn bằng lịch trình và kỳ vọng bằng văn bản. Điều này sẽ giúp mọi người thống nhất quan điểm và tránh hiểu lầm.
Việc lưu trữ thông tin tập trung cũng giúp nhân viên dễ dàng xử lý công việc chuyên môn. Việc đào tạo nhân sự mới cũng nhanh chóng và hiệu quả. Nhân viên mới cũng có thể nhanh chóng hòa nhập với công việc.
làm việc nhóm thành công nhờ nền tảng Dogoo
Giải pháp quản trị Dogoo Office tập trung những tính năng cơ bản, tiết kiệm
Bạn có giải pháp ERP không? Bạn đã trải nghiệm những lợi ích của nó trong những mùa bận rộn nhất trong năm chưa? Khi những ngày nghỉ lễ đang đến gần, chúng tôi rất muốn nghe về trải nghiệm của bạn, vì vậy hãy chia sẻ chúng với chúng tôi.
>> Xem thêm:
Dogoo.vn
Call Us