Quản lý công việc, quản lý dự án tổng thể cùng doWork

Quản lý tập trung

Quản lý đội nhóm, ngân sách, tiến độ toàn diện, liên tục

Tiến độ và Kế hoạch

Đảm bảo theo sát dự án, kịp thời điều chỉnh khi cần thiết

Thảo luận

Cùng bàn bạc, dễ dàng theo dõi luồng công việc

Hiệu suất

Nâng cao  hiệu quả làm việc, dễ dàng đạt được mục tiêu

quản lý công việc, giao việc

Tạo và quản lý công việc, với nhiều loại công việc khác nhau:

  • Công việc thường: là loại công việc có tiêu đề, thời gian thực hiện, các đầu việc thực hiện và trạng thái, khi công việc thường được tạo ra người thực hiện cần cập nhật thông tin liên quan đến tiến độ và việc liên quan.
  • Công việc theo quy trình: là một công việc được gắn vào một quy trình động(1) để xử lý, nhiều người xử lý tuần tự hoặc đồng thời tùy thuộc vào bước xử lý được cấu hình.
  • Công việc tuần tự: Từng người thực hiện và chỉ định người xử lý tiếp theo.
  • Công việc có luật lặp: Tự động tạo công việc theo luật lặp xác định trước.

Tạo và quản lý dự án:

  • Quản lý dự án theo giai đoạn.
  • Quản lý công việc, nhắc việc.
  • Quản lý đội nhóm, nhân lực tham gia dự án.
  • Giao việc thông minh, báo cáo tiến độ linh hoạt
  • Tự động tạo biểu đồ tiến độ (Gantt Chart, Burn-up) cho dự án và in nhanh.
  • Lưu trữ toàn bộ thông tin về dự án, tương tác tập trung.
quản lý tài liệu dự án
quản lý ngân sách dự án

Quản lý tài chính, ngân sách dự án:

  • Quản lý ngân sách của dự án.
  • Quản lý thu chi trong quá trình thực hiện dự án.
  • Nhận cảnh báo khi dự án sắp vượt ngân sách.
  • Thống kê thu chi, tạm ứng đơn giản theo tổ đội.

Quản lý đội nhóm dự án:

  • Giao việc kiểm soát tiến độ từng thành viên.
  • Đánh giá hiệu quả nhân sự.
  • Đốc thúc tiến độ kịp thời.
  • Bảo mật dữ liệu trong nhóm dự án.
  • Phân quyền chi tiết.
  • Đào tạo nhân sự mới tham gia dự án.
quản lý đội nhóm dự án