Phần mềm BPM cơ bản có thể giúp doanh nghiệp thành công

“]Theo dõi các xu hướng kinh doanh, bạn có thể nhận thấy xu hướng sử dụng quản lý quy trình kinh doanh trong các doanh nghiệp hiện đại. Đã đến lúc tự động hóa các quy trình của mình bằng một công cụ phần mềm BPM đơn giản.

Phần mềm BPM Đã đến lúc doanh nghiệp tự động hóa?

Câu trả lời không hề đơn giản. Thông thường, có những dấu hiệu cho thấy thời điểm tự động hóa đã đến. Bạn có thể xem lại bài viết 05 dấu hiệu bạn cần Tự động hóa quy trình làm việc ngay!.

Hãy nhớ rằng: Tự động hóa các quy trình kinh doanh của bạn không nhất thiết có nghĩa là bạn phải trải qua một quá  trình dài và phức tạp để lập lưu đồ quy trình và cố gắng tìm cách sử dụng Phần mềm BPM đơn giản.

 phần mềm bpm giúp doanh nghiệp

Doanh nghiệp cần ứng dụng BPM vào quản lý quy trình tự động

Trên thực tế, chuyển đổi số có thể dễ dàng hơn nhiều nếu bạn đầu tư vào đúng công cụ. Có thể tạo quy trình làm việc bằng cách kéo và thả và chạy chỉ bằng một cú nhấp chuột. Thật dễ dàng để bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay.

Phần mềm nghe có vẻ là một thứ xa xỉ nhưng với phần mềm quản lý quy trình thế hệ mới doBPM, mọi thứ đã thay đổi. Nhân viên có thể dễ dàng tiếp cận với quy trình và vẽ quy trình tự động bằng thao tác kéo thả.

Trước khi bắt đầu, hãy đảm bảo lập kế hoạch với các mục tiêu và kết quả mong đợi. Kế hoạch này sẽ là chìa khóa để lựa chọn phần mềm và hướng dẫn thông qua quy trình chuyển đổi.

quản lý công việc

Một phần mềm BPM đơn giản để bắt đầu

Thị trường BPM đang trở thành một thị trường khổng lồ của các công cụ phần mềm, cung cấp các giải pháp cho mọi loại hình doanh nghiệp. Tự động hóa mà một công ty vừa và nhỏ cần khác biệt nhiều so với một doanh nghiệp lớn. Một công cụ phần mềm đơn giản có thể là cứu cánh giúp chuyển đổi doanh nghiệp của bạn với ít thời gian và công sức nhất.

kinh doanh bền vững nhờ áp dụng quy trình tự động bpm

Một công cụ BPM đơn giản không nhất thiết phải kém hiệu quả hơn một công cụ phức tạp. Ngược lại, một số công cụ kết hợp tự động hóa quy trình làm việc với các tính năng cộng tác doanh nghiệp và quản lý dự án, hóa ra lại hiệu quả hơn về mặt năng suất so với các công cụ BPM phức tạp chỉ cung cấp tính năng tự động hóa quy trình làm việc.

Dogoo Office là một ví dụ tuyệt vời về một công cụ đơn giản kết hợp tự động hóa quy trình làm việc với các tính năng cộng tác doanh nghiệp, quản lý dự án và quản lý nhân sự.

Nhìn chung Dogoo Office đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn trong một giao diện người dùng thân thiện mà bạn và nhân viên có thể nhanh chóng làm quen. Bạn không chỉ có thể thiết kế quy trình làm việc bằng trình thiết kế BPMN2.0 kéo và thả mà còn có thể sắp xếp nhóm làm việc của mình tốt hơn, chia sẻ thư mục dễ dàng và theo dõi doanh nghiệp của mình phát triển.

BPM: Bắt đầu ngay hôm nay với 15 ngày dùng thử

Bạn đã sẵn sàng cho một phần mềm BPM đơn giản chưa?

Nếu đã sẵn sàng, hãy liên hệ với chúng tôi để thúc đẩy quá trình chuyển đổi doanh nghiệp của bạn với Dogoo Office.

Đội ngũ Dogoo sẽ:

  • Giúp bạn đặt mục tiêu và ưu tiên chuyển đổi doanh nghiệp
  • Giúp bạn phân tích và tối ưu hóa quy trình kinh doanh
  • Tự động hóa hoạt động kinh doanh của bạn
  • Chỉ cho bạn cách bạn có thể đạt được mục tiêu của mình với Dogoo Office
  • Chia sẻ với bạn những chiến thuật quản trị công nghệ tốt nhất giúp cải thiện năng suất và hiệu suất
  • Hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chuyển đổi

Đừng ngại ngần chia sẻ với chúng tôi về nhu cầu kinh doanh của bạn. Chúng tôi sẽ tìm ra kế hoạch tốt nhất cho bạn và gửi bản demo để xem trước các khả năng của Dogoo Office và có cơ hội thảo luận trực tiếp với nhóm tư vấn của chúng tôi về việc chuyển đổi doanh nghiệp của bạn.

>> Xem thêm:

Dogoo.vn

Call Us