Dogoo Office là một giải pháp chuyên về Tự động hóa quy trình kinh doanh. Một phần mềm bao gồm các chức năng, dữ liệu, quy tắc kinh doanh, cấu trúc tổ chức, quy tắc công nghệ, nhiều ứng dụng hỗ trợ công việc nghiệp vụ.
Làm thế nào để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất trong môi trường cạnh tranh cao? Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và thông qua việc nghiên cứu một số báo cáo phân tích thị trường, chúng tôi đã phát triển một công cụ mô hình hóa quy trình kinh doanh hàng đầu. Với sự trợ giúp của công cụ mô hình hóa quy trình, doanh nghiệp có thể đạt được hiệu suất tối ưu trong tổ chức.
Ứng dụng điện thoại di động Dogoo Office có sẵn trên cửa hàng Google Play và App Store. Bạn có thể tạo tài khoản dùng thử Dogoo Office tức thì và truy cập vào:
- Quản lý quy trình
- Quản lý công việc, dự án tích hợp nâng cao
- Tự động hóa quy trình làm việc
- Quản lý phòng ban và tài khoản
- Tích hợp bán hàng, xuất kho theo quy trình
- Quản lý tài liệu
- Quản lý lịch biểu
Nền tảng quản trị tự động hóa doanh nghiệp toàn diện
Dogoo Office Bức tranh về doanh nghiệp sẽ hiện diện ngay tức thì
Bất kỳ tổ chức nào cũng có thể tăng hiệu suất kinh doanh bằng cách triển khai mô hình kinh doanh được biểu diễn bằng đồ họa. Đây là sự kết hợp giữa khám phá quy trình, phân tích quy trình và lập bản đồ quy trình.
Mô hình hóa quy trình kinh doanh với Dogoo Office giúp tạo ra các quy trình ở định dạng đồ họa. Các thành viên trong nhóm của tổ chức có thể hợp tác để phát triển các quy trình kinh doanh được tối ưu hóa. Cũng có thể phân tích xem các quy trình đó là quy trình đang diễn ra hiện tại hay quy trình mới phát triển trong tương lai (hoặc “sắp có”).
Dựa trên hiệu suất của quy trình, hiệu suất của công ty có thể được đánh giá. Trong trường hợp các quy trình cần bất kỳ sửa đổi hoặc cải tiến nào, việc xem quy trình trực quan trên màn hình và sau đó bàn bạc với các thành viên nhóm có liên quan để sửa đổi hoặc cải tiến chúng luôn đáng giá.
Các bên lãnh đạo cấp cao của công ty cũng có thể đánh giá các quy trình và đưa ra quyết định có nên tiếp tục sử dụng quy trình cũ hay sửa đổi quy trình đó. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho ban quản lý bằng cách xem xét các điểm hiệu suất trên các quy trình kinh doanh.
Minh họa về các quy trình giống như “biểu đồ luồng công việc”. Sau đây là một ví dụ đơn giản về biểu đồ luồng công ty:
doBPM: quản lý luồng công việc
Biểu đồ luồng công việc từng bước từ khi bắt đầu quy trình đến khi kết thúc quy trình thực sự có thể giúp hiểu một cách đơn giản. Các thành viên trong nhóm có thể biết ở mỗi bước về việc phải làm gì và cách thực hiện các hoạt động tiếp theo trong tổ chức.
Nền tảng tự động hóa của Dogoo là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp
Công cụ Quản lý quy trình kinh doanh của doBPM cung cấp các tính năng chính sau:
- Quy trình làm việc BPMN 2.0
- Biểu mẫu tự động
- Danh sách cần làm
- Thông báo
- Đo lường KPI
Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về Quản lý quy trình kinh doanh của Dogoo Office. Ngoài ra, còn rất nhiều phân hệ đang chờ bạn khám phá trong Dogoo Office.
>> Xem thêm:
- Tự động hóa mọi quy trình doanh nghiệp cùng Dogoo Office
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ hưởng lợi từ Dịch vụ đám mây
Dogoo.vn