Tự động hóa mọi quy trình doanh nghiệp cùng Dogoo Office

Dogoo cung cấp giải pháp Tự động hóa doanh nghiệp hoàn chỉnh bao gồm các khả năng Quản lý quy trình kinh doanh, CRM, Quản lý con người, Quản lý dự án, Quản trị bán hàng, Quản lý tài liệu dưới một nền tảng chung Dogoo Office. Công nghệ giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất của các nhóm làm việc trong công ty bằng cách kết nối tất cả.
Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc chỉ có một nền tảng có thể cung cấp tất cả các kết nối kinh doanh chưa? Cho dù đó là về quản lý dự án, quản lý con người, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và quan trọng nhất là quản lý quy trình kinh doanh, Dogoo đều có tất cả phân hệ dưới một ứng dụng thống nhất.
Dogoo Office là ứng dụng tiêu biểu cho doanh nghiệp
Đó là một cách đơn giản để kết nối với tất cả các quy trình kinh doanh tại một nơi mà vẫn yên tâm thông qua quyền truy cập được phân quyền chi tiết.
>> Xem thêm:

Truy cập Dogoo Office mọi lúc mọi nơi

Tất cả đồng nghiệp, nhân viên có thể kết nối với công cụ Tự động hóa doanh nghiệp như Dogoo Office và duy trì kết nối qua trung tâm thông báo bằng cách xem xét lịch sử hoạt động công việc của nhau. Người dùng có thể giao nhiệm vụ từ người này sang người khác hoặc trở thành thành viên của một nhóm cộng tác.
Giải pháp Tự động hóa doanh nghiệp Dogoo hoàn toàn dựa trên đám mây, do đó nó không có bất kỳ hạn chế nào ở cấp độ thiết bị. Người dùng có thể kết nối truy cập Dogoo Office thông qua trình duyệt web, v.v. Mọi người dùng đều có thể truy cập trực tiếp vào công cụ Dogoo Office thông qua kết nối internet thông thường.
chấm công bằng khuôn mặt trên app
Dùng Dogoo Office trên app thống nhất All-in-One
Cho dù bạn chuẩn bị đáp chuyến bay hay tận hưởng kỳ nghỉ ở bãi biển, miễn là bạn có quyền truy cập Internet, bạn luôn có thể cập nhật quy trình kinh doanh của mình. Dogoo Office, giúp bạn với tất cả các cập nhật diễn ra trong doanh nghiệp của bạn.

Bạn đã có thể quản trị doanh nghiệp dễ dàng qua điện thoại, iPad, laptop. Nơi nào có Internet, nơi đó có Dogoo Office!

quản lý công việc

Dogoo Office hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào

Dogoo Office hỗ trợ mọi vai trò trong doanh nghiệp. Nếu một người là người quản lý dự án, anh ấy/cô ấy có thể kết nối với công cụ quản lý dự án và nếu một người là người quản lý nhân sự, anh ấy có thể kết nối quản lý con người và nhà phân tích kinh doanh hoặc nhà tư vấn có thể kết nối với tất cả hoặc công cụ quản lý quy trình kinh doanh. Dogoo có một giải pháp cho tất cả các vai trò.

Tự động hóa kết hợp với nhiều tính năng

Quan trọng nhất là mọi thứ phải được kết nối với “quy trình công việc” – quy trình doBPM. Dogoo Office với tính năng quản lý quy trình kinh doanh được hỗ trợ bởi quy trình công việc, mang lại luồng công việc hợp lý trong tổ chức.
Đây là cách thức Dogoo Office hỗ trợ công việc của doanh nghiệp:
  • doWork + quy trình doBPM: giúp kiểm soát dự án
  • doPos + quy trình doBPM: giúp kiểm soát bán hàng, giao nhận hàng
  • doHRM + quy trình doBPM: giúp quản lý nhân sự, hợp đồng, quyết định nhân sự
  • doAsset + quy trình doBPM: giúp quản lý tài sản, cấp phát công cụ dụng cụ làm việc
  • doRequest + quy trình doBPM: giúp quản lý đơn từ, đề xuất

tự động hóa quy trình bán hàng

Hãy tham gia hành trình, đăng ký với chúng tôi để tìm hiểu thêm về Dogoo Office. Chỉ là một cú nhấn chuột. Hoàn toàn miễn phí!
Dogoo.vn
Call Us