Top 05 phần mềm quản lý công việc, giao việc cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp Việt Nam đang bắt đầu vào cuộc chạy đua tự động hóa quản lý doanh nghiệp. Hãy cùng Dogoo điểm danh 05 phần mềm quản lý công việc đáng dùng nhất hiện nay nhé!

Quản lý công việc nội bộ của doanh nghiệp là cần thiết với bất kỳ cấp quản lý nào. Sử dụng một công cụ để quản lý công việc sẽ giúp nhà quản lý, giám đốc tiết kiệm thời gian, tâm trí cho những dự án dài hơi hơn.

Triển khai một phần mềm quản lý doanh nghiệp có thể ban đầu khá khó khăn và tốn thời gian. Tuy vậy, kết quả đạt được sau 2-3 tháng chạy ổn định sẽ khiến chủ doanh nghiệp thực sự hài lòng. Lý do là gì?

05 phần mềm tối ưu hoạt động của doanh nghiệp

05 phần mềm tối ưu hoạt động của doanh nghiệp

Sau đây là một số ưu điểm của dùng phần mềm trong doanh nghiệp:

  • Giảm thiểu sai sót, dễ dàng quy trách nhiệm
  • Quản lý tiến độ tốt, giảm thời gian báo cáo vì phần mềm cho báo cáo tức thì theo thời gian thực
  • Quản lý doanh nghiệp từ xa (qua app điện thoại, máy tính bảng)
  • Tiết kiệm chi phí nhân lực
  • Tăng hiệu quả, trách nhiệm của nhân viên
  • Giảm thiểu tối đa tình trạng gian lận, trốn việc vì mọi vấn đề được trao đổi dễ dàng, thông thoáng.

Với những ưu điểm trên, bạn có thể tham khảo và bắt đầu sử dụng một số phần mềm quản lý công việc doanh nghiệp tốt nhất trên thị trường sau:

Misa Amis

Bằng kinh nghiệm phục vụ các doanh nghiệp Việt Nam, Misa đã có những sản phẩm rất hữu ích. Cái tên này gắn với các phần mềm quản lý tài chính, kế toán từ hàng chục năm nay. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, Misa cũng cung cấp công cụ quản lý công việc, giao việc rất tiện lợi.

Misa App cung cấp tính năng giao việc, quản lý công việc hàng ngày khá hiệu quả. Giao diện dễ dùng, và tính năng đang ngày càng hoàn thiện. Bạn cũng có thể quản lý bằng phần mềm trên nhiều phân hệ.

    Misa Amis Công việc là một công cụ mới đến từ Misa

Misa Amis Công việc là một công cụ mới đến từ Misa

Tuy nhiên, phần mềm này có một hạn chế cố hữu. Đó là thời gian dùng thử khá ngắn và mức giá tương đối cao. Với tính năng và mức giá này, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chắc chắn sẽ cần cân đối lại tài chính.

1office

Đây là một cái tên cũng được biết đến nhiều khi nhắc đến chuyển đổi số doanh nghiệp. Phần mềm 1office nhìn chung đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, cũng vì ôm đồm nhiều tính năng mà phần mềm khá khó dùng. Rất may là 1office có đội ngũ hỗ trợ rất nhiệt tình, giúp bạn giải quyết khó khăn.

1Office có nhiều tính năng nâng cao

1Office có nhiều tính năng nâng cao

Với những đặc điểm này, 1office phù hợp triển khai với các công ty quy mô lớn, có quy trình làm việc rõ ràng. Đội ngũ hỗ trợ triển khai sẽ đồng hành cùng công ty bạn triển khai dự án số hóa.

Đáng tiếc là phần mềm 1office cũng yêu cầu triển khai khá phức tạp và chưa cho phép người dùng trải nghiệm dùng thử. Do đó, các doanh nghiệp ở quy mô vừa và nhỏ sẽ thấy khá khó khăn khi muốn tiếp cận trải nghiệm.

Dogoo Work

Đây là một công cụ thuộc bộ giải pháp Dogoo Office. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp có đủ tính năng để nâng cấp nhưng giao diện vẫn dễ dùng cho doanh nghiệp nhỏ. Dogoo Work là một lựa chọn khá tuyệt. Phần mềm cho phép các kiểu quản lý công việc thường, công việc dự án, công việc tạo tự động, công việc theo quy trình duyệt.

Không triển khai demo nhưng nếu có khó khăn cần giải đáp, đội ngũ hỗ trợ của Dogoo Work cũng rất nhiệt tình. Chat hỗ trợ luôn online để giải đáp yêu cầu của khách hàng.

Phần mềm doWork quản lý công việc miễn phí có ngân sách

Phần mềm Dogoo Work quản lý công việc miễn phí có ngân sách

Với nhu cầu quản lý doanh thu, chi phí cho dự án, công việc, Dogoo Work cũng có công cụ ghi chép cơ bản. Nếu dự án có cơ cấu ngân sách, doanh thu, chi phí thì quản lý công việc bằng Dogoo Work rất có lợi. Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi, kiểm soát chi phí phát sinh gắn với từng công việc, dự án.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp này cũng đã có app trên điện thoại (Google Play / AppStore). Với các dự án cần xê dịch lớn, app điện thoại là không thể thiếu.

Và quan trọng nhất, phần mềm cho phép dùng miễn phí rất nhiều tính năng mà các doanh nghiệp đa phần cần đến: HRM, CRM, dự án, tài sản, quản lý tài liệu,…Nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm số hóa doanh nghiệp, Dogoo Work (nền tảng Dogoo Office) rất đáng để trải nghiệm.

Workplus

Nền tảng quản lý công việc này là một cái tên cũng rất uy tín trong số hóa quy trình doanh nghiệp. Phần mềm rất dễ sử dụng, tập trung vào tính năng quản lý đội nhóm khá tốt. Giao diện làm việc rất gần gũi, thân thiện với người dùng.

Tuy nhiên, cũng chính bởi quá đơn giải nên Workplus chưa thể đáp ứng được các công việc đòi hỏi quy trình lằng nhằng. Đây là một hạn chế đáng tiếc. Với nhu cầu quản lý công việc cơ bản, nhắc việc, Workplus vẫn có thể hỗ trợ tốt.

Phần mềm hiện cũng cho phép dùng thử miễn phí (có giới hạn thời gian), do đó, bạn hãy thử trải nghiệm nhé!

Fastwork

Là một cái tên khả nổi trong ngành sản xuất, Fastwork am hiểu thị trường và nhu cầu của doanh nghiệp. Với doanh nghiệp, tập đoàn lớn, Fastwork vẫn đáp ứng tốt. Giao diện của Fastwork cũng khá sạch sẽ, dễ dàng thao tác nhưng đòi hỏi bạn cũng phải có một nền tảng kiến thức khá tốt về công nghệ.

Fastwork có giao diện đẹp mắt

Fastwork có giao diện đẹp mắt

Nhìn chung Fastwork có nhiều điểm tương đồng với Misa và Dogoo Work. Tuy nhiên phần mềm Fastwork chưa cho đăng ký dùng thử trực tuyến. Đây cũng là hạn chế khiến người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ khó tiếp cận.

Bạn đã trải nghiệm dùng thử những phần mềm nào? Đánh giá của bạn là sao? Hãy cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn nhé!

Dogoo.vn

Call Us