Cùng Dogoo quản lý công việc, dự án. Phần mềm hỗ trợ làm việc hiệu quả, quản lý dự án, thu chi, số hóa tài liệu, quy trình làm việc.
Phần mềm quản lý công việc, dự án
- Công cụ giúp nhà quản trị số hóa thông tin, lưu trữ, lịch làm việc.
- Với tiêu chí All-in-One, mọi vấn đề trong công việc sẽ được Dogoo Work xử lý giúp bạn.
- An tâm làm việc từ xa với phần mềm hỗ trợ 24/7
Dễ dàng nâng cao năng suất làm việc nhờ:
-
- Công cụ giao việc rõ ràng, cập nhật tiến độ, ngân sách hiệu quả
- Lưu trữ file tập trung
- Quản lý tiến độ dễ dàng
- Thông tin tập trung
- Báo cáo thông minh
- Quản lý rủi ro
- Giao tiếp hiệu quả
Chi phí hợp lý
- Miễn phí demo
- Miễn phí triển khai
- Miễn phí đào tạo
- Không yêu cầu cam kết, đặt cọc
- Thanh toán linh hoạt qua cổng thanh toán (hàng tháng)
doWork giúp bạn:
-
- Quản lý công việc, giao việc tự động, đặt lịch báo cáo công việc, nhắc việc thông minh
- Theo dõi nhanh ngân sách, tình hình lãi/lỗ, thu chi trong dự án, phòng ban. Giúp nhà quản lý không bỏ sót chi phí hạch toán
- Quản lý đội nhóm làm việc hiệu quả, báo cáo tiến độ theo nhiều phương pháp
- Lưu trữ tập trung tài liệu cho dự án
doDrive giúp bạn:
-
- Phân quyền lưu trữ tài liệu bảo mật theo phòng ban, công tác
- Chỉnh sửa, cộng tác file trực tuyến tập trung
- Soạn thảo văn bản văn phòng nhanh chóng
- Sắp xếp, dán nhãn cho tài liệu thông minh. Dễ tìm-Dễ lấy-Dễ truy cập
- Bảo mật. Nhân viên nghỉ việc sẽ không thể truy cập, chia sẻ tài liệu mà không được cho phép.
doBpmn giúp bạn:
-
- Số hóa tự động mọi quy trình làm việc của công ty. Giám sát chặt chẽ việc thực hiện của nhân viên tại các bước
- Số hóa các loại biểu mẫu của Doanh nghiệp. Tiết kiệm thời gian nhập các biểu mẫu nội bộ (Mẫu Phiếu xuất kho, Đơn đặt hàng, Phiếu xuất hàng, Phiếu bảo hành,…
- Tạo kỷ luật công việc
doCalendar giúp bạn:
-
- Tạo lịch, sự kiện, nhắc lịch tự động
- Đặt lịch phòng họp, đặt phương tiện xe cộ
- Quản lý lịch Cá nhân, Công ty, phòng ban, chia sẻ lịch linh hoạt
Giải đáp về nền tảng quản lý công việc Dogoo Work
Q: Tại sao doanh nghiệp chọn Dogoo Office?
Đây là những lý do
– Đầy đủ tính năng với 10+ phân hệ cho doanh nghiệp
– Không yêu cầu thanh toán tối thiểu, dùng bao nhiêu nạp bấy nhiêu
– Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, kích hoạt tức thì. Không có thời gian chờ công ty phần mềm kích hoạt
– Miễn phí demo phần mềm
– Miễn phí triển khai phần mềm đến khi sử dụng được thì thôi
– Miễn phí đào tạo nhân sự sử dụng
Q: Thanh toán với Dogoo như thế nào?
Dogoo Office cũng giống như các dịch vụ khác của Dogoo đã được tích hợp thanh toán tự động qua chuyển khoản hoặc nạp tiền qua cổng VNPAY.
Q: Ngày nghỉ có thể mua thêm tài khoản Dogoo Office không?
Có. Việc thanh toán và tạo tài khoản trên Dogoo Office được thực hiện tự động. Đôi khi có thể bị “hold” một vài tiếng để thực hiện đối soát, nhưng bạn yên tâm, cuối tuần vẫn giao dịch bình thường.
Q: Chi phí để sử dụng Dogoo Office có cao không?
Nếu để nói cao thấp thì rất khó nhưng Dogoo Office là giải pháp có mức giá khá linh hoạt. Mỗi tài khoản khách hàng sử dụng sẽ có giá 50-100.000đ tùy thuộc vào tính năng bạn muốn sử dụng. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ không tốn thêm phụ thu, phí duy trì,… do đó mức chi phí với các doanh nghiệp quy mô dưới 10 nhân sự sẽ vào khoảng dưới 500.000đ/ tháng.
Q: Doanh nghiệp siêu nhỏ, SME có dùng được Dogoo Office không?
Hoàn toàn có thể. Với mức chi phí dưới 500.000đ như trên thì gần như tất cả các doanh nghiệp Việt Nam đều có thể chi trả.
Q: Doanh nghiệp tôi có khoảng 50 nhân sự văn phòng và 300 nhân công nhà máy cần tính lương, nhưng không có nhu cầu thao tác trên phần mềm. Tôi nên mua như thế nào?
Bạn nên mua tài khoản cho 50 nhân sự văn phòng để thực hiện quản lý công việc. Mỗi tài khoản 50.000đ. Như vậy, doanh nghiệp sẽ cần 50.000×50 = 2.500.000đ/ tháng (chưa tính khuyến mãi).
Nếu muốn làm lương nhanh chóng cho đội nhân công, bạn sẽ không cần mua tài khoản, vì hiện tại Dogoo cho phép quản lý danh sách nhân sự chấm công không giới hạn. Chỉ khi nào bạn cần quản lý đơn từ hành chính, kiểm soát công việc thì mới cần tạo tài khoản cho những người công nhân này.
Q: Doanh nghiệp tôi có một đội trình dược viên sale tại các bệnh viện lớn. Tuy địa điểm cố định nhưng không chắc nhân viên đã đi làm đúng giờ và đầy đủ. Có cách nào để quản lý đội sale này không?
Có. Dogoo khuyến nghị bạn mua gói HRM để quản trị nhân sự của mình. Dogoo Office đã có app quản lý chấm công, công việc All-in-One cho phép nhân sự chấm công qua App điện thoại với hình ảnh định vị GPS.
Q: Công ty mình về dịch vụ quảng cáo, marketing. Có rất nhiều dự án nhỏ và còn liên quan cả tài liệu, tiền bạc, file, tiến độ. Có công cụ nào quản lý được hết không?
Với case này Dogoo khuyến nghị anh sử dụng doWork. Phần quản lý công việc và dự án có tích hợp đầy đủ tính năng: quản lý tiến độ, nhân sự, ngân sách, file. Lần đầu tiên anh đã có thể theo dõi thu chi đơn giản ngay trên chính dự án của mình.
Q: Nghe demo cũng hay nhưng mình muốn mua trước vài tài khoản để dùng thử Dogoo Office có được không?
Hoàn toàn có thể. Nhưng hiện tại Dogoo Office có cho phép doanh nghiệp đăng ký được dùng thử miễn phí 15 ngày. Trong thời gian này doanh nghiệp có thể thoải mái tạo tài khoản và truy cập các phân hệ. Nếu thời gian 15 ngày vẫn là chưa đủ, doanh nghiệp có thể tiến hành mua thêm 1-2 tháng để trải nghiệm thêm. Thời gian và số lượng tài khoản bao nhiêu đều do doanh nghiệp chủ động.
Khách hàng tiêu biểu
Bảng tính năng Dogoo Work – Quản lý công việc
doWork – Quản lý dự án, công việc
1.1 Quản lý tiến độ, nhắc lịch
1.2 Quản lý công việc (tiến độ + nội dung + tài liệu + ngân sách, thu, chi + đội nhóm)
1.3 Quản lý dự án (tiến độ + nội dung + tài liệu + ngân sách, thu, chi + giai đoạn + đội nhóm)
1.4 Quản lý năng suất
1.5 Biểu đồ Gantt Chart, Kanban, List
1.6 Công việc thường, công việc quy trình, công việc lặp, công việc ràng buộc, công việc tuần tự
1.7 Theo dõi thu/chi, ngân sách (có phân quyền)
1.8 Nhắc và cảnh báo quá hạn công việc, dự án
1.9 Theo dõi thông tin, tài nguyên của từng đội nhóm
1.10 Tự động tạo biểu đồ tiến độ theo thời gian thực
1.11 Công việc có nhiều cấp
1.12 Xuất báo cáo tổng quan tình hình dự án, công việc tại một thời điểm, khoảng thời gian
doDrive – Quản lý tài liệu
2.1 Tạo và soạn thảo trực tuyến
2.2 Phân quyền chia sẻ tài liệu
2.3 Phân loại tài liệu
doCalendar – Quản lý lịch biểu
3.1 Tạo lịch sự kiện và nhắc lịch tham gia tự động
3.2 Lưu thông tin cuộc họp
3.3 Tự động gửi thông báo và nhắc lịch họp tới người tham gia
3.4 Phân loại sự kiện theo từng nhóm
3.5 Đặt lịch sử dụng thiết bị, phương tiện, phòng họp trong doanh nghiệp
doBPM – Quản lý Quy trình và Tự động hóa
4.1 Vẽ quy trình linh hoạt như lưu đồ giấy
4.2 Tạo mọi biểu mẫu động, tiết kiệm thời gian nhập liệu, giảm sai sót
4.3 Dễ dàng thay đổi quy trình linh hoạt
4.4 Hỗ trợ nhiều cách phê duyệt (Đơn duyệt, Đồng duyệt, Duyệt có điều kiện…)
4.5 Đo lường thống kê được các quy trình sử dụng trong doanh nghiệp
4.6 Quản lý SLA thời gian xử lý tại các bước
Dogoo.vn