App quản lý công việc trên điện thoại của Dogoo có gì để thử?

Cuộc đua quản trị doanh nghiệp thực sự khốc liệt, tuy nhiên, Dogoo Office vẫn là một công cụ được lựa chọn. Trong đó không thể phủ nhận rằng yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn Dogoo chính là ứng dụng điện thoại mượt mà, gọn nhẹ.

Dogoo Office: Một App quản lý tất cả

Khác với nhiều đơn vị dịch vụ phần mềm khác. Dogoo Office hướng tới MỘT ứng dụng điện thoại quản lý TẤT CẢ (All-in-One App). Các tính năng trên App được cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo được độ mượt mà trong trải nghiệm, vừa thuận tiện cho người dùng.

App điện thoại là nơi người dùng có thể:

  • Khởi tạo đề xuất công việc, quy trình
  • Cập nhật tiến độ
  • Theo dõi cơ bản thu chi, tiến độ
  • Theo dõi tình hình nhân sự
  • Duyệt và kiểm soát công việc

Giờ đây bạn có thể tải và sử dụng Dogoo Office App trên điện thoại. Dogoo Office có phiên bản AndroidiOS cho người dùng iPhone.

ứng dụng quản lý công việc hiệu quả cho doanh nghiệp

Ứng dụng Dogoo Office đã có mặt trên các chợ ứng dụng

Dogoo Office: App Quản lý công việc tập trung

Trọng tâm của doanh nghiệp là công việc và con người. Yếu tố con người có thể được kiểm soát bằng một quy trình công việc thông minh. Với Dogoo Office, mọi công việc của doanh nghiệp được xử lý gọn gàng, khoa học.

Việc có một nền tảng chung để quản lý công việc thực sự rất ý nghĩa với các doanh nghiệp Việt Nam. Thời gian qua, việc quản lý, giao việc qua chat Messenger và Zalo Chat đã bộc lộ nhiều điểm yếu.

Dogoo Office ứng dụng quản lý công việc hiệu quả cho doanh nghiệp

Nhân viên tự giác hơn với Dogoo Office

Dogoo đã từng nghe những lời tâm sự của chủ doanh nghiệp: Doanh nghiệp anh chịu chết khi tạo nhóm dự án, chăm sóc khách hàng trên Zalo. Nhân viên mới, nhân viên cũ không thể quản lý được nhóm chat khi số lượng khách hàng lên đến hàng nghìn. Chưa kể tài liệu lưu trữ trên Zalo bị mất rất nhanh. Người đến sau không biết tìm tài liệu ở đâu. Nhiều khi dữ liệu khách hàng nhân viên còn nắm rõ hơn cả chủ doanh nghiệp.

Chưa kể đến việc quản lý qua các nhóm chat không có luồng, dữ liệu lịch sử giao dịch theo thời gian. Điều này rất khó khăn và là vấn đề lớn khi việc kinh doanh của doang nghiệp ngày một nở ra.

Dogoo Office ra đời để giải bài toán dữ liệu công việc cho doanh nghiệp. Mọi dữ liệu sẽ ở đó, từ thế hệ nhân viên này đến nhân viên khác. Những lịch sử hoạt động được ghi lại, lưu trữ dễ dàng tìm kiếm để sau này nhân viên mới có thể tiếp quản dễ dàng hơn.

Dogoo Office ứng dụng quản lý dự án hiệu quả cho doanh nghiệp

Dogoo Office là những gì bạn cần để quản trị công việc dự án

Dogoo Office: App Báo cáo tiến độ tức thì

Rất nhiều công ty tại Việt Nam xảy ra xung đột giữa nhân sự và quản lý chỉ vì việc báo cáo. Nhân viên không muốn báo cáo, có thể vì họ bận các công việc nghiệp vụ. Quản lý muốn báo cáo để xem xét tình hình thực tế tại doanh nghiệp.

Việc sử dụng phần mềm là một lời nhắc nhở “Phải báo cáo” của chủ doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình. Tuy nhiên, nhân viên mới là người được lợi thực sự. Nhờ báo cáo tự động, nhân viên nhận ra vấn đề, khó khăn mà mình gặp phải. Nhờ báo cáo tự động, nhân viên tiết kiệm đáng kể thời gian viết báo cáo cho sếp, tổng hợp dữ liệu cuối ngày, cuối tháng.

Dogoo Office ứng dụng quản lý dự án hiệu quả cho doanh nghiệp

Lưu trữ lịch sử dự án với chi tiết và tài liệu liên quan

Phần mềm có rất nhiều mẫu báo cáo và bộ lọc dữ liệu theo thời gian để bạn chọn. Ngoài ra, với App điện thoại, sức khỏe hiện tại của doanh nghiệp được biểu thị trực quan, dễ nhìn, dễ hiểu.

Quản lý dự án qua app điện thoại không đơn thuần là giao việc, nhắc việc. Đó còn là công cụ tổng kết báo cáo hữu hiệu cho doanh nghiệp.

quản lý công việc

Dogoo Office: App Theo dõi thu chi, ngân sách

Các phần mềm có sổ thu chi nghiệp vụ cho riêng phòng kế toán. Thực tế nhu cầu thu/chi có thể phát sinh ở bất kỳ đâu, phòng ban nào và cũng cần phân biệt rạch ròi. Dogoo Office không phải phần mềm tài chính-kế toán. Tuy nhiên, chúng tôi cũng tích hợp tính năng quản lý thu chi đơn giản cho phòng ban, dự án.

Thấu hiểu tài chính là một lĩnh vực nhạy cảm, Dogoo cũng cho phép bạn tùy chỉnh những ai được xem tài chính của dự án. Biểu đồ thu chi và thông tin thu chi, tạm ứng của ứng dụng cũng cho bạn rất nhiều thông tin bổ ích về dự án.

Dogoo Office ứng dụng quản lý dự án hiệu quả cho doanh nghiệp

Quản trị công việc trên Dogoo Office

Dogoo Office: Quản lý công việc theo quy trình

Với những doanh nghiệp ở quy mô lớn hơn, việc quản lý quy trình là cần thiết. Tuy không cho phép vẽ quy trình trên điện thoại, Dogoo App vẫn cho phép bạn xử lý các công việc theo quy trình một cách thuận tiện.

Điều này có ý nghĩa lớn với những đề xuất, đề nghị nội bộ cần phê duyệt ngay mà quản lý đi vắng. Với bộ công cụ quy trình tự động, các quản lý có thể phê duyệt từ xa mọi lúc, mọi nơi qua app điện thoại.

Sẽ không còn cảnh cả văn phòng ngồi chờ sếp đi du lịch, đi công tác về duyệt. Mọi người sẽ chủ động và tự giác trong công việc của mình.

CEO có tuổi có dùng được App?

Với phương châm “ai cũng được trải nghiệm lợi ích mà công nghệ mang lại”, bộ công cụ quản trị doanh nghiệp của Dogoo có giao diện thân thiện. App điện thoại có giao diện gọn gàng và sạch sẽ là một điểm cộng không thể bỏ qua.

Thực tế triển khai của Dogoo Office đã cho thấy: các bác lãnh đạo của doanh nghiệp với tuổi đời 5x,6x đều có thể thao tác dễ dàng. Các nút bấm và giao diện thuần Việt, nhanh nhạy thực sự rất dễ dùng.

Dogoo Office ứng dụng quản lý dự án hiệu quả cho doanh nghiệp

Ứng dụng quản trị công việc thân thiện từ Dogoo

Giao diện đơn giản, chỉ tập trung những tính năng chính cũng được các CEO trẻ tuổi yêu thích vì sự tối giản. Với những CEO 8x, 9x yêu thích nhiều tính năng hơn, Dogoo cũng có app riêng biệt để bổ sung nhiều tính năng hơn.

Với sự thấu hiểu thị hiếu của người dùng và đề cao trải nghiệm khách hàng, Dogoo Office App hy vọng sẽ trở thành một công cụ quản trị doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian tới. Nếu bạn có câu hỏi nào về ứng dụng điện thoại này hoặc nền tảng quản trị Dogoo Office, đừng ngại ngần liên hệ ngay với Dogoo nhé!

>> Xem thêm:

Dogoo.vn

Call Us