Việc lựa chọn một phần mềm tự động hóa quy trình làm việc thường trở thành một quy trình phức tạp đòi hỏi thời gian và công sức. Nhiều giải pháp phần mềm cụ thể là cung cấp khả năng quản lý quy trình kinh doanh với tính năng tự động hóa quy trình làm việc, nhưng không phải tất cả đều có thể cung cấp tính năng giống nhau.
Những tính năng nào giúp phần mềm Tự động hóa quy trình làm việc phù hợp với công ty của bạn? Hãy cân nhắc bài viết này kỹ càng khi lựa chọn công cụ số hóa quy trình làm việc cho doanh nghiệp của mình.
Top những tính năng tuyệt vời cần có
1. Lập mô hình dễ dàng
Để chạy quy trình làm việc hiệu quả, bạn phải có khả năng dễ dàng tạo kịch bản quy trình và có sẵn các công cụ kết nối. Mô hình hóa quy trình làm việc dễ dàng và giao diện người dùng đẹp mắt với chức năng kéo và thả sẽ giúp việc triển khai các quy trình công việc phức tạp dễ dàng hơn rất nhiều.
Vẽ quy trình trực quan và dễ dàng trên doBPM
2. Mẫu quy trình làm việc
Khả năng lưu quy trình làm việc dưới dạng mẫu quy trình làm việc sẽ cứu cánh khi bạn cần tự động hóa các quy trình tương tự hoặc lặp đi lặp lại. Các mẫu quy trình làm việc sẽ giúp bạn duy trì các tiêu chuẩn thực hiện giữa các bộ phận kinh doanh khác nhau và giảm thời gian thực hiện.
3. Trường tùy chỉnh & biểu mẫu tùy chỉnh
Phần mềm tự động hóa quy trình làm việc linh hoạt sẽ cho phép bạn tạo các trường tùy chỉnh và chèn biểu mẫu tùy chỉnh, như một phần của nhiệm vụ quy trình làm việc và quy trình phụ cần được điền vào một ngày cụ thể, kết nối bước này với bước khác.
Biểu mẫu kéo thả tùy chỉnh linh hoạt
4. Thông báo thông minh
Thông báo thông minh được gửi để thông báo cho những người liên quan về trạng thái quy trình làm việc và đảm bảo rằng các nhiệm vụ sẽ bắt đầu và kết thúc đúng giờ, có thể nhận được trên PC và Điện thoại di động/Máy tính bảng.
5. Quản lý văn bản
Phần mềm tự động hóa quy trình làm việc bao gồm hệ thống quản lý tài liệu có thể mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc, như đính kèm các yêu cầu và sản phẩm bàn giao vào quy trình làm việc, liên kết tệp với nhiệm vụ và truy cập tất cả thông tin cần thiết khi thực hiện một nhiệm vụ.
Phân quyền quản lý và chia sẻ tài liệu theo phòng ban
Tìm tính năng trên trong Phần mềm BPM của bạn và nhận được những lợi ích của việc tự động hóa quy trình làm việc trong công ty của bạn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có đầy đủ tính năng như trên và hơn thế nữa, đừng bỏ qua Dogoo Office. Ngoài ra, Dogoo Office cung cấp công cụ tự động hóa BPM với rất nhiều công cụ bổ trợ khác như:
- Quản lý công việc
- Quản lý lịch trình, đặt phòng họp, đặt xe
- Quản lý tài liệu trực tuyến
- Quản lý nhân sự, chấm công, tính lương
- Quản lý bán hàng
….
Hãy tận hưởng công nghệ tự động hóa ngay với bản dùng thử từ Dogoo Office bạn nhé!
>> Xem thêm:
Dogoo.vn