05 Công cụ quản lý hiệu suất của Dogoo dành cho Công ty của bạn

Trong lĩnh vực phần mềm, Dogoo Office cũng có Công cụ quản lý hiệu suất toàn diện cho doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách Dogoo hỗ trợ doanh nghiệp trong bài viết này.

Dogoo Office tập hợp rất nhiều công cụ quản lý làm việc hiệu quả. Đây không chỉ là công cụ cho nhà quản trị, mà còn là hỗ trợ đắc lực cho nhân sự làm việc. Cùng điểm danh lại bộ công cụ này nhé.

Bộ công cụ dành cho Công việc, dự án:

  • doWork: Phần mềm quản lý công việc, dự án
  • doDrive: Quản lý, chỉnh sửa, chia sẻ file tập trung, phân cấp (tương tự Google Drive)
  • doCalendar: Quản lý lịch trình, đặt phòng họp, đặt xe
  • doIM: Công: cụ chat nội bộ, chat giao việc
  • doBPM: Số hóa quy trình tự động, tạo biểu mẫu tự động (Mẫu xuất kho, bán hàng, giao hàng,…)

Các công cụ quản trị nhân sự:

  • doHRM: Quản lý, số hóa thông tin nhân sự
  • doTNP (Quản lý chấm công, tính lương)
  • doRequest: Quản lý đơn từ, đề nghị
  • doAsset: Quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ và văn phòng phẩm, khấu hao tài sản

quản lý công việc

Bộ công cụ văn phòng khác:

  • doCRM: Quản lý thông tin khách hàng, lập hợp đồng, hóa đơn
  • doMail: Email tên miền riêng cho doanh nghiệp

Ngoài ra còn các phân hệ khác đang được cải tiến và phát triển để đưa đến tay người dùng. Tuy nhiên, với hầu hết doanh nghiệp SME tại Việt Nam, bạn sẽ cần chú ý đến: doWork, doDrive, doCalendar, doIM, doBPM.

Quản lý công việc, dự án với doWork

Trọng tâm trong mỗi doanh nghiệp chắc chắn là công việc, dự án và nhân sự. Làm sao để các nhà quản lý có thể kiểm soát được tiến độ công việc và đốc thúc nhân viên? Đó là ứng dụng công nghệ.

doWork không đơn thuần là một nơi lưu trữ mọi thông tin về công việc, dự án. Phần mềm với nhiều tính năng còn giúp bạn quản lý nhân viên, thu chi, tiến độ tuyệt vời.

Quản lý công việc, dự án tập trung cho nhà quản lý

Quản lý công việc, dự án tập trung cho nhà quản lý

Với việc tích hợp theo dõi thu chi, ngân sách ngay bên trong phần mềm, bạn có thể kiểm soát được tình hình lãi lỗ của doanh nghiệp.

Đặc biệt với tính năng quản lý tài liệu tập trung, các nhân viên được quyền sẽ truy cập và làm việc theo yêu cầu mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang ở nhà.

Lưu trữ tệp tập trung với doDrive

Vấn đề chung của dân văn phòng đó là không biết tài liệu nằm ở đâu. Bạn đã bao giờ chứng kiến cảnh một nhân viên thử việc mất cả buổi phải chạy vạy từ phòng kế hoạch, sáng kế toán, sang văn thư để hỏi một Mẫu hợp đồng thầu khoán nhưng vẫn không nhận được tài liệu? Đúng vậy, thói quen lưu trữ hồ sơ không khoa học có thể khiến bạn mất nhiều chi phí mà bạn không thể thấy được.

Cũng là nhân viên đó, nếu công ty bạn đã có hệ thống hồ sơ số hóa, quy chuẩn và được phân quyền: Chỉ một thao tác gõ tìm kiếm, mẫu hợp đồng sẽ xuất hiện trong nháy mắt. Nhân viên của bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy mệt mỏi, chán nản ngay từ những ngày bắt đầu công việc.

doDrive có gì đặc biệt?

doDrive khác so với các hệ thống lưu trữ khác là khả năng soạn thảo và cộng tác online cực kỳ mạnh mẽ. Giao diện soạn thảo với doDrive tương đồng với Word, Excel nên đem lại cảm giác thân thuộc, dễ thao tác.

Số hóa tài liệu là xu hướng tất yếu trong doanh nghiệp

Số hóa tài liệu là xu hướng tất yếu trong doanh nghiệp

Vậy doDrive có gì hơn Google Drive mà bạn phải dùng? Đó là khả năng phân quyền tuyệt vời, bảo mật. Bạn đã rơi vào tình huống nhân viên nghỉ việc vẫn có thể truy cập Drive công ty chỉ vì lý do bạn quên xóa quyền? Đúng vậy, đôi khi bạn bị quên mất nhân viên có quyền truy cập vào các tệp đơn lẻ. Rò rỉ thông tin do lỗi người dùng kiểu này không phải là hiếm. Với doDrive, khi nhân viên nghỉ việc, đồng nghĩa họ sẽ mất hoàn toàn truy cập bất cứ tài nguyên, phần mềm nào của Công ty.

doCalendar: Tạo lịch, đặt lịch họp, đặt xe

doCalendar thực sự là một công cụ nhỏ nhưng có võ từ Dogoo. Đây không đơn thuần là phần mềm lập lịch, chia sẻ lịch trong Công ty. doCalendar còn cho phép bạn mời họp đến email, đặt lịch họp, đặt xe thông minh. Bạn sẽ không gặp cảnh bị chồng chéo lịch trình.

Với tính năng nhắc việc tự động, bạn sẽ không lo bỏ lỡ lịch trình của mình. Bạn cũng có thể tạo tự động các sự kiện có tính chất lặp theo chu kỳ (tuần, tháng, năm).

Với Công ty có phòng họp, doCalendar sẽ làm nhiệm vụ phân phối thời gian sử dụng phòng họp hợp lý, giảm tải công việc cho bộ phận Văn phòng.

doIM: Công cụ chat nội bộ không giới hạn

Công ty bạn đã phụ thuộc vào Zalo, Facebook Chat để giao tiếp? Đã đến lúc thay đổi và trả lại chức năng giải trí, tán gẫu cho các công cụ này. Với doIM – chat nội bộ, bạn có thể tích hợp giao việc, quản lý tiến độ ngay trên chat.

quản lý công việc

Công cụ chat nội bộ này với ý nghĩa tập trung vào công việc sẽ giảm thiểu thời gian lãng phí của nhân viên. Nhân viên của bạn sẽ không bị xao nhãng bởi những thông tin trên mạng xã hội. Bạn cũng yên tâm rằng mọi tệp dữ liệu, hình ảnh của Công ty, công việc được bảo mật trong nền tảng của mình, không bị chia sẻ, gửi nhầm ra ngoài.

Số hóa toàn bộ quy trình với doBPM

“Last but not least” chính xác là miêu tả dành cho doBPM. doBMPN là xương sống của doanh nghiệp. Tự động hóa quy trình trong doanh nghiệp là điều mà số hóa muốn đạt đến.

Có thể bạn đang phân vân: Công ty tôi chưa cần quy trình. Nhưng đó là một quan niệm cần thay đổi. Mọi thứ đều cần quy trình. Có thể công ty bạn đã có quy trình; chỉ là bạn chưa gọi được tên nó ra thành từng bước cụ thể. Đơn giản như quy trình bán hàng: Sale > Kế toán > Kho > Kế toán kiểm soát > Quản lý. Đây cũng là một quy trình.

nâng cao lợi thế nhờ quản lý quy trình BPM hiệu quả

Số hóa quy trình, biểu mẫu mang lại nhiều lợi ích thiết thực  

Quy trình là tập hợp các công việc lặp đi lặp lại. Bạn muốn kiểm soát hiệu quả, số lượng hàng hóa, bạn càng cần xác định quy trình. Bước tiếp theo là dùng công cụ như doBPM để quản lý, giám sát quy trình.

Đối với chủ doanh nghiệp, doBPM giúp bạn giám sát yếu tố con người, dễ dàng thống kê số liệu. Bằng việc kiểm soát, phê duyệt qua các bước, doBPM giúp nhân viên của bạn thực hiện đúng cam kết. Điều mà trước đây bạn chỉ có thể trông chờ vào tính thật thà, trung thực của nhân viên.

Quy trình và biểu mẫu động của doBPM cũng hỗ trợ nhân viên, phòng ban rất nhiều. Thay vì trước đây nhân viên phải lập phiếu, đối chiếu; thì nay, nhân viên đã có thể dùng công cụ để tạo phiếu tự động, báo cáo tự động.

Đây là 05 công cụ mà doanh nghiệp không nên bỏ qua

Đây là 05 công cụ mà doanh nghiệp không nên bỏ qua

Dogoo Office: Còn hơn thế nữa

Như vậy, cả nhà quản trị hay nhân viên cấp dưới đều là người được hưởng lợi. Vậy tại sao không dành một chút thời gian để số hóa quy trình cho doanh nghiệp của mình?

Dogoo Office là giải pháp toàn diện All-In-One (Tất cả trong Một) và Plug-And-Play (Cắm là chạy) dành cho doanh nghiệp. Đừng bỏ qua khi bước vào kỷ nguyên công nghệ mới, Thay đổi để phát triển. Đó là điều bạn không nên bỏ lỡ. Hãy đăng ký dùng thử Dogoo Office và trải nghiệm bộ công cụ mạnh mẽ này nhé!

Xem thêm:

Dogoo.vn

Call Us