I.Điều khoản sử dụng
1. Thông tin đơn vị
Dogoo là một nền tảng (phần mềm dịch vụ) quản lý hiệu quả dành cho doanh nghiệp, cửa hàng được vận hành và phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Dogoo. Ngoài việc hỗ trợ các công cụ công nghệ trực tuyến, chúng tôi hoàn toàn không tham gia vào quá trình trực tiếp sử dụng của doanh nghiệp.
a) Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân:
Tên: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DOGOO
Văn phòng: 159 Lê Lợi, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
b) Số điện thoại, địa chỉ thư điện tử hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác:
Số điện thoại: 0344 733 033
Hỗ trợ: contact@dogoo.vn
2. Các định nghĩa
Dogoo Office: một nền tảng (phần mềm dịch vụ) quản lý hiệu quả dành cho doanh nghiệp, cửa hàng được vận hành và phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Dogoo tại địa chỉ https://dogoo.vn/. Nền tảng Dogoo gồm rất nhiều các tính năng vượt trội nhằm hỗ trợ Khách hàng vận hành và hoạt động doanh nghiệp hiệu quả:
Dogoo WORK: Trọn bộ công cụ hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ của doanh nghiệp; bao gồm các phân hệ: quản lý dự án, công việc, số hóa quy trình, đơn từ, hành chính, tài liệu và lịch làm việc.
Dogoo HRM: Bộ công cụ hỗ trợ quản trị nguồn nhân lực từ tuyển dụng, lưu trữ dữ liệu nhân sự, đào tạo – đánh giá nhân sự. Dogoo HRM giúp quản lý nghiệp vụ chấm công và tiền lương, chế độ cho doanh nghiệp.
Khách hàng:
Là các Pháp nhân hoặc Cá nhân có nhu cầu sử dụng nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp Dogoo hoặc đang sử dụng một trong các tính năng được phát triển bởi nền tảng quản lý doanh nghiệp Dogoo.
Tài khoản sử dụng:
Tài khoản Triển khai: Sau khi ký hợp đồng, đường link phần mềm Người dùng Dogoo trên hệ thống đối soát sẽ ở trạng thái “triển khai” và không bị tính phí.
Tài khoản Dùng thật: Sau khi hết thời hạn triển khai theo quy định trên hợp đồng. Link phần mềm Người dùng Dogoo sẽ chuyển sang trạng thái “Dùng thật”. Ở trạng thái này hệ thống đối soát bắt đầu ghi nhận số người sử dụng để tiến hành tính phí.
Tài khoản ở trạng thái Tạm dừng: Trong trường hợp Người dùng Dogoo vì lý do gì đó, chưa thể đưa phần mềm vào sử dụng. Người dùng Dogoo có quyền yêu cầu Dogoo (bằng văn bản hoặc email chính thức) chuyển hệ thống sang trạng thái “Tạm dừng”. Ở trạng thái này, Dogoo sẽ không tính phí duy trì hệ thống trong vòng 3 tháng, từ tháng thứ 4 trở đi Dogoo sẽ bắt đầu tính phí duy trì ở mức thấp nhất là 500.000 vnd/tháng
3. Tài khoản Dogoo của khách
Dogoo có chịu trách nhiệm cung cấp cho Người dùng Dogoo quyền sử dụng phần mềm Quản trị doanh nghiệp Dogoo theo hình thức thuê bao trả phí theo kỳ. Dữ liệu được lưu trữ tại Trung tâm dữ liệu (data center) được kiểm soát theo tiêu chuẩn an ninh thông tin quốc tế ISO 27001.
Trong quá trình đăng ký, Khách hàng sẽ tạo tài khoản và mật khẩu:
Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật tài khoản và mật khẩu của mình cũng như chịu trách nhiệm hoàn toàn về các hoạt động liên quan đến tài khoản của Khách hàng.
Mỗi một tài khoản, Khách hàng có thể mời các nhân viên của công ty tham gia.
Khách hàng cần thông báo ngay cho Dogoo khi có bất cứ ai sử dụng tài khoản hoặc mật khẩu của mình mà không được phép hay phát hiện bất cứ lỗi bảo mật nào; và luôn bảo đảm tài khoản Khách hàng phải được đăng xuất (sign out) sau mỗi phiên sử dụng. Dogoo không chịu trách nhiệm cho bất cứ sự mất mát, hư hỏng hay trách nhiệm nào khác nếu Khách hàng không tuân thủ điều lệ này hay do sự truy cập trái phép vào tài khoản của Khách hàng.
Trong trường hợp có tranh chấp giữa hai hoặc nhiều bên về quyền sở hữu tài khoản, Khách hàng đồng ý rằng Dogoo sẽ là trọng tài duy nhất của tranh chấp đó và quyết định của Dogoo (có thể bao gồm việc chấm dứt hoặc đình chỉ tài khoản tranh chấp) là quyết định cuối cùng và ràng buộc tất cả các bên.
4. Chính sách Bảo mật thông tin
Tất cả thông tin do Người dùng Dogoo cung cấp và hoặc nhập dữ liệu trên phần mềm Quản trị doanh nghiệp Dogoo đều là tài sản độc quyền của Người dùng Dogoo và được coi là Thông Tin Bảo Mật của hai bên.
Dogoo bảo mật toàn bộ thông tin của Khách hàng và những nội dung các tài khoản sử dụng của Khách hàng trao đổi, lưu trữ trên nền tảng số của Dogoo vận hành và phát triển. Dogoo cam kết:
- Không chủ động thay đổi các dữ liệu được tạo ra bởi Khách hàng. Ngoại trừ việc hệ thống phần mềm có thể tự động sửa đổi kích cỡ, định dạng dữ liệu để phù hợp với mục đích hiển thị và chức năng sử dụng.
- Không truy cập vào dữ liệu của Khách hàng; trừ trường hợp khắc phục lỗi kỹ thuật hoặc theo yêu cầu của Khách hàng hoặc trường hợp phải tuân theo quy định của pháp luật.
- Không tiết lộ dữ liệu của Khách hàng ngoại trừ một trong các trường hợp sau:
- (i) Có sự chấp thuận của Khách hàng;
- (ii) Tuân thủ theo quy định của pháp luật;
- (iii) Thuộc trường hợp quy định tại Điều khoản sử dụng này;
Mặc dù vậy, Dogoo có quyền tiếp cận một cách chủ động hoặc tự động thông tin về các tài khoản đang tồn tại trên hệ thống (bao gồm Họ tên, email) cho một số mục đích nhất định, bao gồm:
- Thông báo qua email đến Khách hàng về các tính năng mới hoặc các sản phẩm mới.
- Thông báo qua email đến Khách hàng về các sự kiện, ưu đãi, chương trình khuyến mại, thông tin về sự cố sản phẩm, dịch vụ…
- Liên hệ trực tiếp với Khách hàng để hỗ trợ kỹ thuật hoặc các hỗ trợ khác nhằm tăng trải nghiệm người dùng.
Dogoo cam kết bảo toàn quyền sử dụng tên của Khách hàng cho mục đích Marketing hoặc trong các chiến dịch quảng bá, giới thiệu sản phẩm hoặc trong các cuộc nói chuyện, trao đổi với các Khách hàng khác của Dogoo hoặc các Khách hàng tiềm năng khác của Dogoo. Ví dụ, Dogoo có thể đưa tên Khách hàng vào trang web hiển thị tên tất cả các Khách hàng của mình.
Với mọi hành vi vi phạm bảo mật thông tin do lỗi từ Dogoo, Dogoo sẽ có nghĩa vụ thanh toán cho Người dùng Dogoo mức phạt vi phạm nghĩa vụ bảo mật thông tin bằng 100% tổng giá trị Hợp đồng (tính từ thời điểm hai bên ký kết Hợp đồng đến ngày vi phạm) và hoàn trả toàn bộ số tiền còn lại trong tài khoản sử dụng cho Người dùng Dogoo. Dogoo sẽ chịu mọi trách nhiệm bồi thường mọi thiệt hại phát sinh tương ứng theo quy định pháp luật và giá trị thương mại mà Người dùng Dogoo bị ảnh hưởng và sẽ không hạn chế trách nhiệm cho đến khi Dogoo xử lý/thu hồi thông tin bảo mật bị thất thoát.
Nếu do lỗi nhân viên của Dogoo tiết lộ Thông Tin Bảo Mật, Người dùng Dogoo có quyền khởi kiện dân sự và/hoặc yêu cầu cơ quan có thẩm quyền can thiệp khi nhận thấy hành vi có yếu tố hình sự.
5. Dữ liệu của khách hàng và trách nhiệm của các bên
Dữ liệu của Khách hàng là mọi thông tin mà Khách hàng gửi, tải lên, truyền hoặc bằng bất kể phương thức nào giúp hiển thị thông tin đó trên Tài khoản Dogoo của Khách hàng. Các dữ liệu này bao gồm: Các tin nhắn, các thông báo, các tập tin, các hình ảnh, các video, các ý kiến, các nhận xét, các đường dẫn, các nội dung liên quan đến công việc và tất cả mọi thông tin được hiển thị trên tài khoản Dogoo của Khách hàng; Dữ liệu của Khách hàng bao gồm cả mọi thông tin, đường dẫn, văn bản mà Khách hàng và các tài khoản sử dụng của Khách hàng nhập vào Dogoo thông qua các nền tảng lưu trữ đám mây như Google Drive, OneDrive, DropBox.
Khách hàng có quyền sử dụng và kiểm soát việc truy cập dữ liệu được đăng tải trên tài khoản hệ thống Dogoo của Khách hàng. Khách hàng chịu mọi trách nhiệm cho tất cả các dữ liệu mà Khách hàng hoặc tài khoản sử dụng của Khách hàng gửi đến và hoặc gửi đi từ Dogoo.
Việc quyết định đưa dữ liệu nào lên tài khoản Dogoo là toàn quyền của Khách hàng. Tuy nhiên, những nội dung sau sẽ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP đăng tải trên Dogoo:
- Làm tổn hại hoặc gây ra thương tổn đến con người và tài sản.
- Liên quan đến việc công bố các thông tin hoặc tài liệu lừa đảo, gây mất uy tín danh dự, quấy rối hoặc mang tính khiêu dâm.
- Xâm phạm các quyền riêng tư hoặc phân biệt chủng tộc, tôn giáo, giới tính, người tàn tật.
- Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền sở hữu khác.
- Cản trở hoặc phá hoại Dogoo (bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc truy cập trái phép Dogoo thông qua bất cứ phương tiện máy móc, phần mềm).
Dogoo có toàn quyền vô hiệu hóa quyền truy cập vào nội dung dữ liệu của Khách hàng nếu phát hiện dữ liệu được truy cập vi phạm Điều khoản này; hoặc chúng tôi nhận được đơn khiếu nại từ tài khoản sử dụng, hoặc thông báo vi phạm sở hữu trí tuệ và/hoặc thông báo nội dung có dấu hiệu vi phạm pháp luật của các cơ quan có thẩm quyền.
6. Các nền tảng thứ ba thu thập dữ liệu người dùng
Dogoo sử dụng 3 nền tảng Google Analytics, Google Tag Manager và Facebook Pixel để hỗ trợ việc thu thập và phân tích hành vi người dùng. Các bên thứ ba này thu thập thông tin về cách người dùng truy cập vào Dogoo (thông qua trình duyệt nào, thiết bị nào, vị trí nào) và hành vi, hoạt động của người dùng trên hệ thống Dogoo dựa theo chính sách riêng của từng bên. Dogoo sử dụng thông tin thu thập được cho việc tìm hiểu, phân tích hành vi, nhu cầu khách hàng nhằm cải tiến sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp đồng thời phát triển thêm các tính năng, sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ cho khách hàng.
Cả 3 nền tảng trên đều là các hệ thống lớn phổ biến trên thế giới được đảm bảo các tiêu chuẩn bảo mật thông tin cá nhân và dữ liệu người dùng. Dogoo không kiểm soát việc các bên thứ ba lưu trữ và sử dụng các dữ liệu thu thập theo điều khoản và chính sách họ đưa ra. Khách hàng có thể đọc các điều khoản và các chính sách được công bố bởi các bên thứ ba này trên trang web của họ để nắm rõ thông tin. Khách hàng sử dụng hệ thống của Dogoo cũng đồng nghĩa với việc tuân thủ các điều khoản dịch vụ của các bên thứ ba này.
7. Cập nhật tính năng mới
Dogoo chia làm 3 trường hợp:
7.1. Cập nhật tính năng mới
Tính năng mới được hiểu là một tính năng hoàn toàn mới hoặc tính năng cũ được chỉnh sửa, nâng cấp có sự thay đổi logic lớn có thể thay đổi hành vi sử dụng hoặc phạm vi áp dụng của người dùng Dogoo.
Trạng thái sử dụng của người dùng Dogoo: Tạm dừng không đáng kể hoặc vẫn có thể tiếp tục sử dụng trong lúc nâng cấp. Phụ thuộc vào nội dung nâng cấp có thể yêu cầu user đăng nhập lại hay không.
Thông báo tới người dùng Dogoo: Dogoo sẽ có 4 lần thông báo tới khách hàng. Thông báo lần 1 trước 10-20 ngày cho người dùng Dogoo, bộ phận liên quan căn cứ theo kế hoạch, timeline phát triển sản phẩm. Thông báo lần 2 trước 2 ngày cho người dùng Dogoo để nhắc nhở việc chuẩn bị. Thông báo lần 3 trước 24h cho người dùng Dogoo. Thông báo lần 4 cập nhật thành công cho người dùng Dogoo nếu có.
7.2. Cập nhật sửa lỗi, tính năng nhỏ
Các bản cập nhật vá lỗi cho phần mềm hay các tính năng nhỏ thay đổi giao diện hay tiện ích cho người dùng mà không làm ảnh hưởng đến logic sử dụng.
Trạng thái sử dụng của người dùng Dogoo: Tạm dừng không đáng kể hoặc vẫn có thể tiếp tục sử dụng trong lúc nâng cấp.
Thông báo tới khách hàng: Dogoo sẽ thông báo cho người dùng Dogoo cụ thể qua đội triển khai và chăm sóc khách hàng nếu là trường hợp vá lỗi cụ thể. Đối với các thay đổi mới quan trọng có thể thông báo cho người dùng Dogoo về nội dung cập nhật.
7.3 Cập nhật Server
Di chuyển hay cập nhật người dùng Dogoo sang Server khác hay nâng cấp, bảo trì phần cứng bắt buộc phải tạm dừng server hay Server tạm dừng do lịch bảo trì, sự cố được báo trước từ phía nhà cung cấp Cloud.
Trạng thái sử dụng của người dùng Dogoo: Tạm dừng, tùy thuộc vào thời gian đã thông báo. Thời gian trung bình từ 20 phút đến 1h.
Thông báo tới người dùng Dogoo: Thông báo trước 24h cho người dùng Dogoo hoặc sớm hơn khi có lịch cụ thể nếu là thay đổi xuất phát từ nhà cung cấp dịch vụ máy chủ và thông báo trước 30 phút cho người dùng Dogoo trước thời gian tiến hành nâng cấp.
8. Điều khoản bảo đảm và giới hạn trách nhiệm của chúng tôi
Dogoo không cam đoan, tuyên bố và bảo đảm rằng việc sử dụng nền tảng Dogoo của Khách hàng sẽ không bị gián đoạn hoặc không bị lỗi, hoặc nền tảng Dogoo sẽ đáp ứng yêu cầu Khách hàng hoặc tất cả các lỗi trên phần mềm và/hoặc tài liệu sẽ được sửa hoặc hệ thống tổng thể đảm bảo hoạt động của nền tảng Dogoo (bao gồm nhưng không giới hạn: Mạng internet, các mạng truyền dẫn khác, mạng nội bộ và các thiết bị của Khách hàng). Dogoo không đảm bảo dưới bất kỳ hình thức nào, dù rõ ràng hay ngầm định về các điều kiện như sự thỏa mãn về chất lượng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng đặc thù hoặc không xâm phạm các quyền của bên thứ ba.
Khách hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc xác định xem nền tảng Dogoo hoặc thông tin được tạo ra từ nền tảng Dogoo là đúng đắn và đáp ứng đầy đủ cho mục đích sử dụng của mình.
Giới hạn về trách nhiệm pháp lý
Trong bất cứ trường hợp nào Dogoo đều không chịu trách nhiệm về bất kỳ các thiệt hại nào trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên hoặc mang tính chất trừng phạt, bao gồm nhưng không giới hạn ở các thiệt hại do mất doanh thu, mất lợi nhuận, mất lợi thế kinh doanh, do ngừng việc hoặc mất mát dữ liệu do hậu quả của:
- Sử dụng hoặc không thể sử dụng nền tảng Dogoo
- Bất kỳ các thay đổi nào được thực hiện đối với nền tảng Dogoo
- Từ chối quyền truy cập hoặc biến đổi các dữ liệu
- Xóa, sai hỏng, hoặc không lưu trữ dữ liệu có trên hoặc thông qua nền tảng Dogoo
- Các tuyên bố hay hành vi của bất kỳ bên thứ ba nào đối với nền tảng Dogoo
- Bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến nền tảng Dogoo.
9. Bất khả kháng
Trong trường hợp bất khả kháng hai bên không có nghĩa vụ phải thực hiện trách nhiệm của mình trong hợp đồng này. Hai bên nhất trí coi các trường hợp sau là bất khả kháng:
- Thiên tai, dịch họa gây cách trở hoặc phá hủy hoặc tắc nghẽn hoặc dừng kết nối đến trung tâm dữ liệu của Dogoo.
- Sự cố mất điện trên diện rộng; Sự cố đứt cáp viễn thông gây tắc nghẽn hoặc ngừng kết nối viễn thông, Internet đến trung tâm dữ liệu của Dogoo.
- Các sự cố bất khả kháng khác theo quy định của pháp luật.
10. Giải quyết tranh chấp
Tất cả các tranh chấp hoặc các bất đồng phát sinh giữa 02 bên sẽ được giải quyết trên tinh thần hợp tác để cùng nhau giải quyết.
Trong trường hợp hai bên nảy sinh tranh chấp và không thể tự giải quyết được thì cùng đưa ra Toà án nhân dân Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh để giải quyết. Phán quyết của Tòa án nhân dân Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh là phán quyết cuối cùng mà Dogoo bắt buộc phải tuân thủ.
Dogoo.vn