05 xu hướng quản lý quy trình kinh doanh (BPM)

Quản lý quy trình kinh doanh (BPM) đã trở thành điều bắt buộc trong các tập đoàn lớn với hàng loạt hành động phức tạp và những người được phân công và phân công khác nhau.
Có nhiều quy trình lặp đi lặp lại trong các tổ chức khác nhau diễn ra trong một ngày làm việc. Việc tối ưu hóa các quy trình này tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty ứng dụng BPM. BPM cho phép nhân viên công ty làm việc hiệu quả hơn, vì họ sẽ tiết kiệm thời gian và giảm chi phí.
Khi môi trường kinh doanh thay đổi, ngành BPM cũng cần phải thay đổi và tuân theo xu hướng thị trường quản lý quy trình kinh doanh.
quản lý công việc

1. Phát triển ứng dụng BPM thân thiện với người dùng

Các công ty đã bắt đầu xây dựng các ứng dụng của riêng họ. Ngay cả khi nền tảng mà họ đã chọn có chức năng vượt trội, những người ra quyết định có xu hướng chọn nền tảng cho phép họ xây dựng ứng dụng với phương thức triển khai dễ dàng hơn. Ngoài ra, có những công ty không có bộ phận phát triển phần mềm. Do đó họ rất khó sử dụng nền tảng BPM có chức năng nhưng cần phải lập trình thêm. doBPM (thuộc bộ giải pháp Dogoo Office) là Nền tảng mã thấp cho phép người dùng thiết kế và chạy Ứng dụng doanh nghiệp của họ mà không cần kiến thức về mã hóa.
quản lý kinh doanh doBPM hiệu quả
Tự động hóa quy trình kinh doanh là mục tiêu của doanh nghiệp

2. Tự động hóa quy trình bằng robot (RPA)

Các công cụ RPA rất quan trọng đối với hoạt động của một công ty. Những công cụ này tạo cơ hội để kết nối các quy trình nội bộ với các quy trình bên ngoài. Tính năng quan trọng nhất của RPA là mã hóa phức tạp bị loại bỏ và các quy trình thủ công không còn tồn tại nữa. Các quy trình được sắp xếp và tự động hóa dễ dàng hơn khi sự tương tác của con người và các hoạt động của hệ thống được kết hợp.

3. Hợp đồng thông minh

Hợp đồng thông minh phát triển một xu hướng BPM khác. Các quy trình được hỗ trợ bởi hợp đồng thông minh có thể được thực thi nhanh hơn vì các điều kiện cần thiết trong quy trình làm việc được thực hiện tự động. Phải nói rằng, sự tương tác của con người là không cần thiết và do đó, khối lượng công việc mà nhân viên cần xử lý sẽ giảm đi.

4. Trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) làm cho các nền tảng BPM trở nên thông minh hơn, vì nó liên tục đánh giá dữ liệu để đưa ra các ước tính tốt hơn và cung cấp các chỉ số dự báo tốt hơn. Các chỉ số này sẽ hỗ trợ những người ra quyết định trong một công ty đạt được hiệu quả hoạt động tốt hơn của công ty. Ngoài ra, quy trình dựa trên dữ liệu này cho phép các hành vi chủ động dựa trên kiến thức tốt hơn về ngành/sản phẩm/đối thủ cạnh tranh.
05 xu hướng quản lý quy trình kinh doanh (BPM) cho nhà quản trị
05 xu hướng quản lý quy trình kinh doanh (BPM) cho nhà quản trị

5. Hợp tác mở rộng

Cộng tác hiệu quả tăng năng suất và làm cho quy trình công việc chạy nhanh hơn. Các nền tảng BPM cần tích hợp tất cả các chức năng cộng tác cần thiết để một tổ chức hoạt động. Một số trong số đó là chia sẻ nội dung và tệp, giao tiếp nội bộ, quản lý nhân sự, quản lý vấn đề, v.v. Nhân viên càng cộng tác tốt thì họ càng tạo ra nhiều giá trị. Giá trị này có thể được chuyển thành giảm chi phí, năng suất cao hơn và sự hài lòng của khách hàng.
Hiện đã có nhiều dấu hiệu cho thấy các xu hướng BPM thiết yếu sẽ phát triển hỗ trợ các ngành kinh tế. Điều quan trọng là các nhà cung cấp BPM tích hợp các tính năng đó trong hệ thống của họ để làm cho chúng có khả năng mở rộng hơn. Có các tính năng bổ sung của phần mềm BPM mà bạn có thể tận dụng chúng một cách tốt nhất. Dogoo Office định hình lại ngành BPM bằng cách tích hợp các công nghệ mới nổi cung cấp khả năng xử lý thông minh, giúp quản lý dữ liệu và mở rộng quy mô kinh doanh tốt hơn.
>> Xem thêm:
Dogoo.vn
Call Us